Hậu The Remix 'gà cưng' Tóc Tiên gợi cảm gấp 10 trong MV mới

author 15:58 07/04/2015

(VietQ.vn) - Hậu The Remix Tóc Tiên hóa thân thành nữ ca sĩ gợi cảm khiến hai chàng thiếu gia nhà giàu say lòng nhưng cuối cùng Tóc Tiên lại quyết định chọn chàng nghệ sĩ do Hoàng Touliver thủ vai.

Sự kiện:

Theo VnExpress, Tóc Tiên chọn ca khúc Đâu cần một ai - từng gây ấn tượng trong tuần thi thứ sáu The Remix làm MV chung của nhóm. Nhà sản xuất âm nhạc Hoàng Touliver sáng tác bài này từ năm 2008, với giai điệu và ca từ đơn giản nhưng được hòa âm bắt tai. Phần đọc rap do BigDaddy và Andree hỗ trợ.

Tóc Tiên chọn ca khúc từng gây ấn tượng tại The Remix để làm MV

Tóc Tiên chọn ca khúc từng gây ấn tượng tại The Remix để làm MV

Tóc Tiên chia sẻ: “TeamV toàn những người có tính nghệ sĩ nên ngay cả việc thực hiện MV cũng khá ngẫu hứng. Cả nhóm chỉ muốn có một sản phẩm kỷ niệm cùng nhau, thế là bắt tay vào làm. Chúng tôi lên ý tưởng MV cho đến lúc hoàn thành chỉ mất vỏn vẹn hơn 10 ngày".

TeamV của Tóc Tiên - Hoàng Touliver và Long Halo được xem là nhóm có sự gắn kết đặc biệt tại cuộc thi The Remix. Họ thường xuyên đi chơi, du lịch cùng nhau như những người bạn thân. Trong MV, Tóc Tiên hoá thân thành cô ca sĩ gợi cảm khiến hai chàng đều là thiếu gia giàu (BigDaddy và Andree đóng) say lòng. Nhưng Tóc Tiên lại không chọn ai trong số 2 thiếu gia mà  lại yêu chàng nghệ sĩ do Hoàng Touliver thủ vai.

Team của Tóc Tiên có sự gắn kết chặt chẽ với nhau tại sân chơi The Remix

Team của Tóc Tiên có sự gắn kết chặt chẽ với nhau tại sân chơi The Remix

Sự ra đời của MV đã khẳng định sự gắn kết trong đội Tóc Tiên, khi các thành viên của đội đều chung sức thực hiện và góp công trong “Đâu cần một ai”. Chỉ sau khi ra mắt 1 ngày, MV đã thu hút hơn 200.000 lượt nghe và chia sẻ. Đa phần cộng đồng fan đều khen ngợi giọng hát, cũng như thân hình sexy, lối diễn xuất cuốn hút của Tóc Tiên, theo Lao Động. 

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang